728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phá thai xong thì phải kiêng kị điều gì ?


Nạo phá thai sẽ tạo thành những tổn thương về mặt tinh thần , thậm chí là nỗi ám ảnh , suy sụp đối với nhiều người nữ giới. Do đó để lấy lại sự thăng bằng về tinh thần , thể chất sau phá thai an toàn , người nữ giới cần được sự chăm chút , an ủi , san sẻ , động viên của người thân trong Nhà ở , nhất là của người chồng. Ngoài ra , trong Chỗ ở sinh hoạt hàng ngày , bản thân người nữ giới cũng cần phải lưu ý và kiêng khem một số Sự tình sau đây để có thể đảm bảo cho sức khỏe sinh sản sau này.

Không đứng lên về nhà lập tức

Nhiều nữ giới sau khi phá thai bằng thuốc có thể có một cảm giác nhẹ nhàng nhưng một số chị em lại có thể cảm thấy tội lỗi hoặc những cảm xúc nhiều cung bậc khác. Nếu bạn đang ở tình cảnh này , hãy yêu cầu phòng khám cho gặp một chuyên gia sản vấn để giúp bạn điều chỉnh cảm xúc , hướng dẫn , tương trợ cho bạn nhiều điều bạn chưa biết.



Hầu hết các trường hợp sau khi được sử dụng phương pháp phá thai an toàn 1 giờ bạn có thể phản hồi nhà.Tuy nhiên điều này tùy thuộc vào sức khỏe của bạn khi ấy. Nếu bạn có một tình trạng sức khỏe tốt , bạn có thể về nhà ngay sau đó 1h. Nhưng nếu sức khỏe của bạn không tốt , bạn có thể nghỉ ngơi tại chỗ trong thời gian lâu hơn.

Không sử dụng tampon

Sau khi được áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn, bạn sẽ bị chảy máu ở vùng kín như là một chu kỳ nguyệt san bình thường. Đôi khi nó có thể xuất hiện các cục máu đông. Và tình trạng này có thể kéo dài một vài tuần hoặc lâu hơn. Bạn nên sử dụng băng vệ sinh chứ không phải là tampon sau khi phá thai để giảm nguy cơ nhiễm trùng. Không đi du lịch sau khi phá thai

Đi du lịch , đặc biệt là những chuyến đi du lịch đường dài hoặc quãng nẻo đường nhiều hơn 4 giờ không được khuyến cáo trong những ngày bạn điều trị sau nạo phá thai. Thời gian dài bạn ngồi trong một chuyến tàu , xe , phi cơ vẫn có thể bị truân hiểm và không nên đi du lịch trong thời kì này.

Không giao tiếp tình dục sau khi phá thai

Sau khi điều trị bạn nên sử dụng thủ pháp tránh thai ngay sau ngày phá thai.Theo khuyến cáo của thầy thuốc , bạn phải chờ ít nhất 2 -3 tuần sau khi nạo phá thai mới có giao tiếp tình dục nhằm giảm nguy cơ nhiễm trùng. Hầu hết tại các phòng khám phụ khoa đều nhắc bạn điều nhu yếu này.

Không quay trở lại làm việc ngay sau khi phá thai

Bạn có thể đi làm trở lại ngay khi bạn cảm thấy có thể và với nhiều nữ giới đó là việc giúp họ quên đi nỗi ám ảnh phá thai trước đó. Tuy nhiên điều này không được các thầy thuốc chuyên khoa khuyến khích. Bởi sau khi nạo phá thai , bạn nên được nghỉ ngơi một vài ngày để cơ thể có cơ hội hồi phục hoàn toàn.

Không đi bơi ngay sau khi phá thai

Cho đến nay vẫn không có lý do y tế nào tuy rằng vì sao bạn không nên bơi ngay sau khi phá thai nhưng thực tế , điều này có thể gia tăng nguy cơ bị nhiễm trùng. Do đó nếu bạn muốn đi bơi trở lại , tối ưu là nên chờ đợi một vài tuần sau khi phá thai mới đi bơi.

ngoài ra , chị em cũng nên tránh sử dụng các chất kích thích , đồ uống có ga , cồn , … Đặc biệt , sau khi nạo hút thai phải dùng thuốc theo đúng toa của thầy thuốc. Hai tuần sau khi thực hiện thủ đoạn cần đi tái khám , thậm chí siêu âm để xem có viêm nhiễm gì và có bị sót thai trong tử cung hay không để có thủ pháp điều trị kịp thời.

Bên cạnh đó , người nữ giới cần giữ tâm lý ổn định , không thèm kiêng khem về ẩm thực , nên ăn thêm những thực phẩm giàu dinh dưỡng để chóng vánh lấy lại sức lực.

Với hàng ngũ y thầy thuốc giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm , phối hợp với cơ sở vật chất khang trang , trang thiết bị y tế hiện đại , Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ phá thai an toàn uy tín đã thực hiện Thành tựu thủ đoạn phá thai an toàn cho nhiều chị em nữ giới có thai ngoài ý muốn.
Phá thai xong thì phải kiêng kị điều gì ?
  • Title : Phá thai xong thì phải kiêng kị điều gì ?
  • Posted by :
  • Date : 16:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top