728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Ngứa vùng kín có phải do mắc viêm phụ khoa?


Ngứa vùng kín là nỗi khổ tâm của mọi chị em không may gặp phải, bởi lẽ một vài tác động ảnh hưởng mà nó có thể gây nên không hề nhỏ. Có rất nhiều tác nhân khác nhau có lẽ sẽ gây nên tình trạng này, vậy các chị em bị ngứa vùng kín có phải do mắc viêm phụ khoa không?

Ngứa vùng kín là tình trạng mà rất nhiều chị em gặp phải, cho dù là mùa hè hay bất kỳ mùa nào trong năm. Tình trạng ngứa ngáy sẽ càng tăng lên trong một vài ngày "đèn đỏ", dù cho bản thân chị em vốn là người sạch sẽ. Theo những bác sĩ chuyên khoa cho biết thì chị em bị ngứa vùng kín có thể do rất nhiều lý do gây nên, vậy chị em gặp tình trạng chị em bị ngứa vùng kín có phải do mắc bệnh phụ khoa không?
- Một số chị em không đảm bảo vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày và đúng cách khiến cho những loại vi khuẩn , nấm, vi khuẩn , vi khuẩn trùng roi ,... có điều kiện thuận lợi để phát triển và gây ngứa ngáy, đau rát và sưng tấy ở cô bé .
-  Âm vật là phòng khám luôn ẩm thấp và nếu chị em mặc đồ lót chật chội, ẩm thấp , làm bằng chất liệu vải nilon, khó thấm hút mồ hôi,... sẽ khiến cho cô bé luôn có cảm giác ẩm thấp , bức bí hơn gây nên tình trạng ngứa ngáy cô nhỏ .
- Chị em sử dụng những loại hóa chất, xà phòng, chất ké rửa, dung dịch vệ sinh có nồng độ kiềm cao để vệ sinh cô bé sẽ khiến cho vùng kín của chị em bị khô rát gây ra tình trạng ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín .
- Do chị em bị ứng với thời tiết, nguồn nước hay sống trong môi trường ô nhiễm,...
- Do bệnh lý : chị em bị ngứa ngáy ở vùng kín cũng có lẽ sẽ là do mắc một vài bệnh tình hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cô bé – âm hộ , viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung,....,
Các chị em mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu cầu , chlamydia, mụn rộp sinh dục, hay rận mu… cũng có lẽ sẽ là nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa ngáy, khó chịu ở cô nhỏ .
Qua đó bạn có khả năng thấy rằng, ngứa vùng kín do rất nhiều lý do có thể gây nên, trong đó có cả một vài bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vì vậy, bạn không nên chủ quan khi thấy bản thân có dấu hiệu vùng kín ngứa , nếu tình trạng kéo dài thì bạn nên sớm đén một vài phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ tiến hành thăm khám, điều trị kịp thời, hiệu quả .

Bạn nên lưu ý rằng, nếu ngứa vùng kín do một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây nên thì nó sẽ tác hại đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của chị em. Không những vậy mà nó còn có thể gây tác hại đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là gây vô sinh, hiếm muộn nếu không được tương trợ đưa ra cách chữa kịp thời, công hiệu .
Phòng khám ĐKQT HCM là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, tin cậy mà chị em có lẽ sẽ yên tâm tin tưởng, tuyển lựa để được khám, hỗ trợ điều trị tình trạng vùng kín ngứa nói riêng, hay những quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nói chung. Tại địa chỉ , người bị bệnh sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, giải đáp để xác định được nguyên nhân chị em bị ngứa vùng kín ở có phải là do mắc bệnh phụ khoa không, nếu có thì là bệnh gì, bệnh tình như thế nào tốt nhất …
Khi đã nắm rõ được bệnh tình của chị em thì bác sĩ sẽ trả lời , chỉ định biện pháp đưa ra cách chữa sao cho công hiệu , an toàn, nhanh chóng  với từng trường hợp cụ thể. Chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ chữa , chỉ dẫn của bác sĩ để có thể giúp  tương trợ đưa ra cách chữa sao cho công hiệu , an toàn.
Nếu chị em còn gì thắc mắc về nữ giới bị ngứa vùng kín có phải mắc bệnh phụ khoa không băn khoăn thì có thể gọi đến đường dây nóng 08 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để có thể được đáp , chỉ dẫn cụ thể hơn.
Ngứa vùng kín có phải do mắc viêm phụ khoa?
  • Title : Ngứa vùng kín có phải do mắc viêm phụ khoa?
  • Posted by :
  • Date : 13:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top