728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Đau rát khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung?


Hỏi:
Thời gian sắp đây, mỗi lúc quan hệ với chồng là tôi lại thấy bị đau rát ở cửa mình và môi dưới. Sau ấy mỗi khi tôi đi tiểu và vệ sinh âm vật thì là càng thấy đau rát hơn, tuy nhiên tôi còn thấy bạch đái có những mùi hôi và ngứa ngáy, rất khó chịu. Tôi từng bị lộ tuyến cổ tử cung, nhưng do lộ tuyến nhẹ nên bác sĩ khuyên tôi không chữa và theo dõi thêm. bác sĩ cho tôi hỏi trạng thái đau rát khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Tôi xin trân trọng xin cảm ơn bác sỹ!
(Th Trang- Tân Bình- Tp Sài Gòn )
Tư vấn :
Xin chào bạn!
Trước nhất , các chuyên gia xin được cảm ơn bạn đã yêu mến, tin tưởng và gửi thư về cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM . câu hỏi của bạn về vấn đề đau rát lúc quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được chuyển đến những chuyên gia giải đáp của phòng khám và được đáp cụ thể như sau:
Tình trạng đau rát lúc quan hệ, và kèm theo khí hư có mùi hôi và ngứa ngáy, rất khó chịu chẳng phải là hi hữu gặp. đặc thù là bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nên tình trạng đau rát lúc quan hệ cũng rất có lẽ sẽ là do viêm lộ tuyến gây nên.
Tuy nhiên , các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác mà phụ nữ thường gặp phải như: Viêm cửa mình âm đạo , những chứng bệnh tử cung (trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung), bệnh lý vòi trứng,... khiến cho lớp niêm mạc cô nhỏ sưng tấy , sung huyết, nhạy cảm hơn. từ ấy lúc làm tình nó sẽ rất dễ gây ra cho chị em trạng thái đau rát, khó chịu…
Bên cạnh đó , cũng có phần đông nguyên khân khác có lẽ sẽ gây nên trạng thái đau rát lúc quan hệ như: do khi quan hệ do quá vội vàng, thiếu bôi trót lọt , thậm chí các áp lực , căng thẳng , stress cũng có lẽ sẽ là lý do khiến cho chị em bị đau rát lúc quan hệ
Do đấy , đối với tình trạng này của bạn thì tốt hơn hết là bạn nên sớm đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, điều trị kịp thời (ví như mắc bệnh). Bạn có thể đến với cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn được bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm tương đối , soi cổ tử cung, khiến xét nghiệm cần yếu ….
Từ đấy , một vài bác sĩ mới có lẽ sẽ chẩn đoán được tình trạng đau rát khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không, và sau đấy bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục sao cho phù hợp , công hiệu . ví như hiện trạng của bạn là do viêm lộ tuyến thì bạn sẽ được một vài bác sĩ chữa như sau:
- Điều trị nội khoa
Nếu lí do gây bệnh là do nấm, vi khuẩn trùng roi (Trichomonas), hay do một số bệnh lây qua đường dục tình như: lậu mủ , giang mai , bệnh lý sùi mào gà , Chlamydia trachomatis,... thì cần phải được đưa ra cách chữa cộng với chồng, bạn tình.
- Biện pháp ngoại khoa
Phương pháp này chỉ được thực hiện với các trường hợp viêm lộ tuyến diện rộng ở mức độ 2 (vùng viêm lộ tuyến có diện tích từ 0,5-1cm) hoặc mức độ 3 (vùng viêm lộ tuyến có diện tích trên 1 cm) hay trường hợp mà viêm lộ tuyến phát triển ở giai đoạn tiền ung thư hoặc có nguy cơ tiến triển gây ung thư cổ tử cung.
Bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị và chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia. kế bên đấy bạn không được tự ý dừng chữa trị giữa chừng, hay mua thuốc về chữa khi chưa được sự giải đáp , hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia. trong khoảng đấy sẽ giúp cho việc thăm khám, chữa bệnh được công hiệu an toàn, mau chóng , kiểm soát an ninh sức khỏe của bản thân được phải chăng hơn.
Chúc bạn sung mãn !


Đau rát khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung?
  • Title : Đau rát khi quan hệ có phải do viêm lộ tuyến cổ tử cung?
  • Posted by :
  • Date : 10:06
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top