728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Phá thai an toàn có sử dụng được cho thai nhi 15 tuần tuổi không ?


Gửi bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
Em và người tình đã quan hệ nhiều lần. Những lần đó , anh thường chọn cách xuất tinh ra ngoài để tránh nguy cơ có mang. Em cũng tin là cách làm như thế không có tinh trùng xuất vào trong thì không thể có con được. Khi bị chậm kinh tới tháng thứ 2 , em cũng chủ quan vì trước đó kinh nguyệt của em đôi lúc cũng thất thường. Giờ gần tới tháng thứ 3 chưa có kinh trở lại em mới thấy lo. Mua que thử thai thấy 2 vạch. Em không biết có biện pháp nào phá thai an toàn không? Điều kiện hiện nay chúng em không thể giữ đứa bé lại được. Mong bác sĩ cho em xin lời khuyên. 

( Mai Anh-20 tuổi ) 

Bạn Mai Anh thân mến! 

Quan niệm xuất tinh ngoài thì không có thai của hai bạn hoàn toàn sai lầm dẫn đến hậu quả có thai ngoài ý muốn. Theo như mô tả của bạn thì thai kỳ đã gần tới tháng thứ 3. Có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn mà bạn có thể áp dụng như: hút điều hòa kinh nguyệt hoặc uống thuốc phá thai. Những biện pháp này cũng chỉ nên áp dụng khi bạn đang mang bầu ở tuần thứ 9 của thai kỳ.

Các biện pháp hút chân không cũng được sử dụng khi bạn đang có mang ở tuần thứ 7-15 của thai kỳ. Tuy nhiên bấy chừ bạn phải sử dụng đến biện pháp gây tê cục bộ và ít nhiều có khả năng mang tới xui xẻo. Sau khi tiến hành , bạn có thể về nhà sau ngày và thân hình thường trở lại thông thường Hầu như ngay tức khắc. 

Hai bạn nên đến địa chỉ phá thai an toàn, các cơ sở y tế uy tín , chất lượng để được các y bác sĩ tiến hành làm thủ thuật phá thai an toàn sớm. Không nên chần chừ chỉ khiến thai lớn hơn , từ 15 tuần tuổi trở đi , rủi ro tăng cao hơn. Những biện pháp được sử dụng trong giai đoạn này thường liên quan đến một chất bất tỉnh nhân sự bao hàm. 

Thậm chí , nếu bạn thực hành nạo phá thai muộn hơn như quyết định phá thai bằng thuốc ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần phải bất tỉnh nhân sự bao hàm. Và điều này cũng gây nhiều xui xẻo cho sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của bạn. 

căn nguyên là , các kỹ thuật phá thai sau thời khắc từ 7-15 tuần trở đi đều liên quan đến một chất bất tỉnh nhân sự bao hàm. Theo đó bạn sẽ có nhiều nguy cơ Lộ rõ ra những cục máu đông hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu. Ngoại giả , mức hormone có xu hướng gia tăng so với bình thường trong thai kỳ cũng làm tăng dịp thân hình bạn nhận được cục máu đông. 

Bên cạnh đó , những xui xẻo sau khi nạo phá thai trên sẽ càng Thêm lên nếu bạn đang ở tình trạng thừa cân , hen suyễn hay có bệnh tim. Vì thế , khi thực hành các biện pháp phá thai ở thời khắc muộn , phụ nữ sẽ phải đối diện với những thương tổn xảy ra với dạ con và các cơ quan phủ tạng khác mặc dù điều này là rất hiếm gặp. 

Sau khi được tiến hành các phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn , nếu không được giữ vệ sinh thì nguy cơ gây viêm nhiễm rất cao. Từ thời gian này , sau khi phá thai bạn nên quay trở lại nơi tiến hành phá thai để được tái khám càng sớm càng tốt. 
Phá thai an toàn có sử dụng được cho thai nhi 15 tuần tuổi không ?
  • Title : Phá thai an toàn có sử dụng được cho thai nhi 15 tuần tuổi không ?
  • Posted by :
  • Date : 16:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top