728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Sùi mào gà có những nguy hại gì đến cơ thể ?


Virus HPV gây bệnh sùi mào gà đã tồn tại xuyên suốt nhiều thế kỷ , gây ác hại khôn lường tới sức khỏe sinh sản con người nhưng lại chưa thể tìm ra biện pháp điều trị tận gốc. Nói vậy không có nghĩa là bệnh sùi mào gà ở nữ giới không cần phải điều trị. 

Có khả năng quần chúng đều không còn lạ lẫm với cái tên bênh“Sùi mào gà” , biết bệnh sùi mào gà là một loại bệnh lây nhiễm , nhưng có khả năng quần chúng còn chưa có nhiều am tường nhiều về sự gian truân của căn bệnh này , nên thường chủ quan không điều trị sùi mào gà ngay sau khi phát hiện mình bị bệnh , đến khi đi điều trị thì bệnh đã ở thời kì nặng và có những ác hại rất lớn đối với sức khỏe người bệnh. 

Sùi mào gà là bệnh lây nhiễm chính yếu qua giao tế dục tình không an toàn , qua tiếp xúc bị xây sát ở da và niêm mạc.Sau khi bị nhiễm vi rút HPV từ 2-9 tháng , bộ phận sinh dục ngoài của bệnh nhân sẽ có sự Lộ rõ ranhững biểu hiện của sùi mào gà như các u nhú màu hồng tươi , mềm , có chân hoặc có cuống , không đau , dễ chảy máu khi dụng chạm vào , có khả năng thấy tổn thương dạng phẳng , khó phát hiện. 


Nguyên nhân bị sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác. Vi rút xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua vết thương hở, vi rút HPV phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, khí hư âm đạo. Nhiều chị em thắc mắc mình quan hệ tình dục rất chung thủy nhưng vẫn mắc sùi mào gà. Việc chị em mắc sùi mào gà có thể là do người chồng quan hệ bừa bãi và về lây cho vợ. Do vậy, việc bảo vệ mình chưa đủ, việc phòng bệnh cần đến từ hai phía. 

Vậy sự ác hại của bệnh sùi mào gà là gì , dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể: 

1. Tính lây nhiễm cao , có khả năng lây qua đường giao tế tình dục: phê chuẩn Học hỏi chứng minh , có đến 40% bệnh nhân mắc triệu chứng của sùi mào gà phê chuẩn việc giao tế dục tình , 20%-30% bệnh nhân sùi mào gà còn mắc thêm một số bệnh khác nữa , điều đó chứng tỏ rằng bệnh sùi mào gà lây nhiễm chính yếu phê chuẩn đường dục tình. 

Nhưng cũng có một số bệnh nhân là , vợ hay bạn tình của bệnh nhân không Lộ rõ ra những biểu lộ bên ngoài bề mặt da , đây có khả năng liên đái đến hệ miễn dịch đôi với người mắc bệnh sùi mào gà. Tỷ lệ lây nhiễm của bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà trong một lần giao tế dục tình lên đến 60% , nếu giao tế luôn luôn sẽ có tổn hại rất lớn đến bộ phận sinh dục. 

2. Bệnh rất dễ tái phát: Do hiện tại chưa có loại thuốc đặc trị cho bệnh sùi mào gà , nên các cách chữa sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm tổn thương , triệu chứng bệnh và khống chế sự phát triển của bệnh. Nên nếu sau khi điều trị ( các triệu trứng và biểu lộ của bệnh đã biến mất ) mà sức miễn dịch thân hình bị giảm sút , vệ sinh cá nhân không sạch , có giao tế với người bị mắc bệnh.v.v. , bệnh sẽ bị tái phát.  

3. Gây khó thụ thai và có khả năng lây nhiễm cho thai nhi: nữ giới nếu bị mắc bệnh sùi mào gà thì thì khả năng bị viêm nhiễm cổ tử cung là rất cao , nhiều khi nột sùi có khả năng bit lỗ tử cung , nó cũng Ấy là một cản ngăn việc di chuyển tinh trùng vào trong tử cung , gây cản ngăn việc thụ thai. Nữ giới trong thời kỳ có mang bị mắc bệnh sùi mào gà , virus sẽ qua đường máu và nhau thai lây nhiễm cho thai thi gây u nhú thanh quản ở trẻ lọt lòng , có nguy cơ xảy thai và đẻ non. 

4. Gây ung thư: biểu lộ của bệnh là những mụn sùi giống như mào gà mọc thành cục nhỏ , không đau , hồng hoặc nâu nâu , bề mặt sần sùi , hình thù như cải hoa , đôi khi thấy ngứa. Ở nữ giới sùi mào gà thường có ở âm vât , môi nhỏ , tầng sinh môn , cũng có khả năng cổ tử cung , hậu môn. Ở đàn ông sùi mào gà thường gặp ở rãnh qui đầu , qui đầu , thân dương vật cũng có khi ở miệng sáo , hậu môn. Nếu không được điều trị ngay ở nữ giới có khả năng gây ung thư cổ tử cung , ung thư hậu môn , đàn ông có khả năng bị ung thư dương vật. 

tribenhphukhoa.vn
Sùi mào gà có những nguy hại gì đến cơ thể ?
  • Title : Sùi mào gà có những nguy hại gì đến cơ thể ?
  • Posted by :
  • Date : 08:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top