728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Có nên giải phẫu vùng kín nam bị cong?


Chào thầy thuốc , em có vấn đề tế nhị xin hỏi bác sĩ ạ. Năm nay em 24 tuổi, gần đây em chúng ta nhận biết thấy “cậu bé ” của mình bị cong. không hiểu liệu nó có nghiêm trọng và em có nên giải phẫu bộ phận sinh dục nam bị cong không ạ, em lên khám nam khoa ở đâu tốt ?
Nguyễn Viết cường thịnh – TPHCM
Chào bạn
xin cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi uẩn khúc về cho một số chuyên gia Nam khoa các chuyên gia , trường hợp dương vật bị cong không hiếm đối với phái mạnh đang ở tuổi trưởng thành bởi có nhiều lý do như: mặc quần lót sai bí quyết , thủ dâm quá mạnh hoặc do tình trạng bệnh , tác động bên ngoài,… Tùy theo lý do gây ra sẽ có những chừng độ nghiêm trọng nặng nhẹ khác nhau.
Trong thư bạn không nêu rõ tình trạng cong của mình như thế nào nên các chuyên gia sẽ giảng giải thêm về hiện tượng phổ quát này.

Xem thêm :


Như thế nào là bộ phận sinh dục nam bị cong?
thường nhật cậu bé của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng, tức thị điểm gốc và điểm đầu của bộ phận sinh dục nam cùng nằm trên một mặt phẳng. ví như bộ phận sinh dục nam lúc cương lên lệch về phía bên trái, phải hoặc lên trên hay xuống dưới ở một góc lớn hơn 0 độ thì đó chính là hiện tượng cong của quý .
khi độ cong bộ phận sinh dục nam nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới vấn đề bạn tiểu tiện đặc thù là đến sáng sớm hoặc buổi tối bạn sẽ có cảm giác rất khó lúc đi tiểu.
Do mặt thẩm mỹ sẽ bị xấu đi lúc bị cong dương vật , điều này tác động trực tiếp tới tâm lý của bạn, khiến bạn luôn có cảm giác mặc cảm , hổ ngươi trước bạn tình dẫn đến việc quan hệ tình dục sẽ gặp khó cả về phong độ lẫn tâm lý.
Câu tư vấn là bạn nên giải phẫu của quý bị cong càng sớm càng tốt, vì như chúng tôi phân tích thì khả năng của nó ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và sức khỏe của bạn là rất lớn.
Chúc bạn sức khỏe!
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top