728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cắt bao quy đầu dài bằng kĩ thuật xâm lấn của Hàn Quốc


  phái mạnh thường lo ngại lúc phải đi cắt dài bao quy đầu , bởi một khi nhắc tới dùng cách thức giải phẫu là họ lại điếng người, sợ các hiểm nguy , ác hại có khả năng xảy ra trong quá trình ứng dụng . nhằm mục đích là giúp cánh mày râu hiểu thêm cách này, một vài thầy thuốc sẽ phân tách sâu hơn về phương pháp cắt bao quy đầu dài hiện đại nhất ngày nay .

kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc
  cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một cách thức nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật . bệnh nhân được đưa tới phòng phẫu thuật và được gây tê cục bộ. Sau khi người mắc bệnh không còn cảm giác, chuyên gia sẽ ứng dụng tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu bộ phận sinh dục nam .
  Đối tượng cần áp dụng giải phẫu
  cách này được thực hiện cho các trường hợp đàn ông mắc chứng dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu hoặc bao quy đầu bị viêm do dài/hẹp.
 chuyện trò cùng thầy thuốc Online chúng tôi để biết được mình có nên tới cơ sở y tế cắt bao quy đầu dài hay không?
  một vài bước áp dụng
 Bước 1: bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe tổng quát như: Xét nghiệm máu, nước đái , điện tâm đồ, đo huyết áp …Với mục đích là nhằm mục đích là chắc chắn sức khỏe người mắc bệnh phù hợp với buộc phải của cuộc giải phẫu .
 Bước hai : người bị bệnh được đưa đến phòng tiểu phẫu và được gây tê cục bộ. Đây là nguyên nhân người mắc bệnh sẽ không cảm thấy bất kỳ đớn đau nào trong cuộc giải phẫu .

Bước 3: Sau khi nam giới không còn cảm giác, bác sỹ sẽ ứng dụng tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu cậu bé . Chỉ 5 – 10 phút (tùy thuộc bệnh tình của từng bệnh nhân ) là phái mạnh sẽ thoát khỏi được nỗi lo sợ của một vài chứng bệnh về bao quy đầu
  tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn thẩm mỹ hài hòa, không cần cắt chỉ. Là biện pháp được khẳng định tiên tiến và xuất sắc nhất trong chuyên khoa chữa trị bao quy đầu hiện nay .
Hình ảnh trước và sau lúc cắt dài bao quy đầu
  điểm cộng nổi bật của phương pháp này là:
  Ít tổn thương , giảm nhẹ các cơn đau
  cách đơn giản và mau chóng
  Không cần phải nằm viện, bình phục nhanh
  Không ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày
  Hầu như không có tác dụng phụ
  đảm bảo tính thẩm mỹ và không nhằm mục đích là lại sẹo
 Cảnh báo: trường hợp phái mạnh mắc chứng dài/hẹp hay hiện tượng viêm nhiễm do dài hẹp gây ra, nếu như không áp dụng cắt dài bao quy đầu sẽ gây khó khăn trong vệ sinh dương vật , lâu dần sẽ tích tụ một vài vi trùng gây hại dễ dàng gây ra chứng viêm quy đầu. kế bên đấy , dài/bệnh bao quy đầu hẹp sẽ làm giảm nguy cơ phát triển cho của quý đồng thời gây khó trong liệu trình quan hệ.
  Trên thực tại , chức năng của công nghệ xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc đều giống nhau tại những cơ sở chuyên khoa. Nhưng nếu muốn mang đến hiệu quả tốt nhất, phái mạnh cần chọn cho mình đúng phòng khám đảm bảo , có những bác sĩ chuyên khoa giỏi , trình độ cao kết hợp với môi trường được vô trùng , uy tín mang vào hiệu quả rõ rệt. Và chúng tôi đã và đang tiến hành rất tốt điều đấy , do đó lượng người nhiễm bệnh nam trong khoảng các khu vực TPHCM, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu,... đến đây áp dụng cắt bao quy đầu ngày một tăng.
  khi đàn ông tới đây sẽ được một số bác sĩ chuyên khoa trình độ cao , trình độ cao trực tiếp khám và tương trợ chữa trị bệnh, cùng với một hệ thống cơ sở thiết bị y tế hiện đại , cơ sở y tế sạch sẽ… nhằm đem đến một kết quả tốt nhất, tiết kiệm tầm giá cho người bệnh .
  Về tầm giá ứng dụng , địa chỉ các chuyên gia được Bộ y tế cấp phép hoạt động và có tiếng tại TPHCM nên người bệnh không nên quá lo ngại . Bởi mọi mức phí sẽ được công khai và niêm yết theo giá của Bộ đề ra. đặc thù , sẽ ký hợp đồng với những bệnh nhân bệnh trước khi đi đến trình tự thực hiện .
no image
  • Title : Cắt bao quy đầu dài bằng kĩ thuật xâm lấn của Hàn Quốc
  • Posted by :
  • Date : 23:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top