728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Ông chủ Uniqlo vừa tìm ra công thức đánh bại Zara: Rút ngắn thời kì trong khoảng mẫu mã vào sản xuất còn 13 ngày


doanh nghiệp chủ quản của hãng bắt mắt Nhật Bản Uniqlo là Fast Retailing đã phát hiện cách thức có khả năng đánh bại đối thủ nặng ký phương Tây là Zara đó chính là nhờ đến hai chữ TỐC ĐỘ. Sắp tới , doanh nghiệp này sẽ đẩy nhanh tốc độ cung cấp cho các shop dòng mã sớm nhất, nhanh nhất và cả một số sản phẩm may đo sẵn cho người dùng .
Kế hoạch này nhằm rút ngắn thời kì từ khâu thiết kế tới phân phối chỉ còn khoảng 13 ngày, tức thị gần tương đương với Zara - ông Tadashi Yanai - tỷ phú, chủ thương hiệu Uniqlo nói trong bài phỏng vấn với tờ Bloomberg tại Tokyo gần đây . Một tổ hợp mới cũng sẽ giúp Uniqlo mở rộng cách tiếp cận trực tiếp với người mua , thúc đẩy doanh số hàng thiết kế và cải thiện hiệu quả việc giao hàng trong ngày ở khu vực Tokyo.
“chúng tôi cần nhanh hơn nữa. Cần phải tải một vài sản phẩm mà người dùng muốn một giải pháp nhanh chóng ”.
Hãng bán sỉ lớn nhất Nhật Bản nhắm vào việc nâng tổng doanh thu lên gần 70%, chạm mức 3 ngàn tỷ yen (26 tỷ đô la ) trong năm nguồn vốn kết thúc đến tháng 8/2021. Dẫu vậy, Thống kê này vẫn không thể đủ để có thể vượt qua Inditex - doanh nghiệp mới ban bố doanh thu đạt 25 tỷ USD ngay trong năm 2016. không những vậy ông Yanai tin rằng hướng tập hợp đến việc giải đáp ứng nhu cầu áo quần hàng ngày của các bạn sẽ giúp xúc tiến tốc độ tăng trưởng của họ.
“Zara bán thời trang chứ không phải chuyên dụng cho nhu cầu thường ngày của khách hàng . các chuyên gia sẽ bán một số sản phẩm vốn gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mọi người và để làm được điều đó , chúng tôi cần phải lắng tai trong khoảng phía người dùng ”.

Xem thêm :
- Nguồn hàng thời trang nam giá rẻ
- Mở shop thời trang cần yếu tố gì


Tại một vài thị trường nước ngoài, đặc thù là châu Á sẽ đóng góp khoảng hai /3 doanh thu cho Fast Retailing trong 4 năm đến , tăng trong khoảng mức 1/2 hiện tại . tuy nhiên theo kế hoạch, Uniqlo sẽ mở 100 cửa hàng mới tại Trung Quốc và 100 shop khác tại một số đất nước Đông Nam Á mỗi năm.
Tổ hợp văn phòng mới tổ chức tại huyện Ariake, Tokyo sẽ là ngôi nhà của hơn 1.000 nhân viên bao gồm cả bề ngoài , đội marketing và song song cũng có Anh chị em kho và một vài thiết bị giao hàng. “Việc hội tụ nhiều nguồn lực đến một vị trí sẽ giúp đẩy nhanh trình tự hoạt động”, Yanai giải thích .
“khả năng cung cấp cho bất kỳ người nào , bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào với các loại xống áo căn bản , thiết yếu, chất lượng cao sẽ khiến các chuyên gia khác biệt . các chuyên gia sẽ đem đến một số hàng hoá mà người dùng muốn một những mau chóng . đó là tác nhân tên doanh nghiệp là Fast Retailing”.
Sau lúc ban bố tốc độ sinh sôi phát triển doanh thu đạt hơn 20% trong 3 năm liên tiếp , doanh số bắt đầu suy giảm trong năm vốn đầu tư cách đây không lâu . Cụ thể, tốc độ vững mạnh của tổ chức khởi đầu chậm lại xuống mức 6% sau lúc Uniqlo tăng giá do chi phí nguyên nguyên liệu tăng cao . tuy nhiên là với đà giảm tương tự , công ty đã quay ngược 180 độ và cam kết sẽ mang sản phẩm đến cho các bạn ở mức giá thấp nhất có lẽ sẽ . không những vậy , điều này đồng nghĩa với việc họ phải hạ mục tiêu doanh thu xuống 3 nghìn tỷ yen từ mức 5 ngàn tỷ yen trước ấy .
Cổ phiếu của Fast Retailing đã giảm 14% trong năm nay - là mức giảm tồi tệ thứ hai trong danh sách những chỉ số Nikkei 225, chỉ sau Toshiba.
doanh nghiệp này cũng muốn tự động hoá một vài quy trình nhiều nhất có lẽ sẽ , bao gồm cả việc theo dõi sản phẩm trong khoảng khâu đóng gói đến vận chuyển và dùng trí thông minh nhân tại để dự đoán doanh số bán hàng. Trong một số năm đến , các chuyên gia cũng có kế hoạch vun đắp một tổ hợp văn phòng như vậy như ở khu Ariake ở những thị trường nước ngoài.
“Tốc độ rõ ràng rất quan trọng. Yanai từng nghĩ chậm một tí cũng không sao bởi họ bán xống áo mặc hàng ngày. Chu kỳ có lẽ sẽ lâu hơn Zara nhưng nhất định phải cải thiện hiệu quả”, Chelsey Tam - một chuyên gia phân tách tại tổ chức Morningstar Investment nói.
Trong vòng 3 năm, Fast Retailing muốn cung cấp cả hàng may đo cho khách hàng .
bắt đầu trong khoảng thương hiệu bán sỉ áo xống nam nhỏ ở Yamaguchi thị xã phía tây Nhật Bản, sau lúc Yanai được kế thừa lại mảng buôn bán này trong khoảng cha của mình tới năm 1984, ông đã biến Fast Retailing thành nhà bán buôn lớn nhất quốc gia .
Tại Mỹ - thị trường Fast Retailing đang gặp khó khiến họ đề nghị đóng shop tại một vài trọng điểm tậu mua nhỏ để mở ở một số địa điểm cao cấp hơn nhằm nâng tầm sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng shop yêu cầu giảm.

Uniqlo không hiểu rõ khẩu vi của người Mỹ, cả số đo lẫn bắt mắt , ngoại hình , Tam nói.
no image
  • Title : Ông chủ Uniqlo vừa tìm ra công thức đánh bại Zara: Rút ngắn thời kì trong khoảng mẫu mã vào sản xuất còn 13 ngày
  • Posted by :
  • Date : 10:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top