728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chữa viêm bao quy đầu cấp tính

Chữa viêm bao quy đầu cấp tính

Viêm bao quy đầu không chỉ gây tác động xấu đến đời sống sinh hoạt, công việc hằng ngày của người bệnh. Chính vì vậy, những nam giới bị viêm bao quy đầu nên đi khám chữa viêm bao quy đầu sớm (nếu bị mắc bệnh). Nói cách khác những người bị mắc bệnh nên chữa viêm bao quy đầu ở giai đoạn cấp tính, tránh không nên chần chừ để bệnh kéo dài và chuyển sang giai đoạn mãn tính.
Những nam giới bị mắc viêm bao quy đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên như: do bị dài, hẹp bao quy đầu mà không điều trị sớm, do vệ sinh dương vật (quy đầu) không được sạch sẽ, hay do quan hệ tình dục không an toàn, từ đó khiến cho những tác nhân gây bệnh xâm nhập và gây nên bệnh… Nam giới bị mắc viêm bao quy đầu cấp tính sẽ thường có một số biểu hiện như: bao quy đầu bị sưng tấy, viêm loét, nó tiết ra dịch lạ và gây ra cảm thấy đau rát và ngứa…
Nếu không điều trị đúng và kịp thời bệnh sẽ nặng lên gây nhiều biến chứng nguy hiểm hoặc chuyển sang giai đoạn mãn tính gây khó khăn cho việc điều trị và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, dễ gây lây nhiễm cho vợ (bạn tình) và không ít những rắc rối khác trong cuộc sống, công việc. Phòng khám đa khoa quốctế HCM là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu cấp tính, mãn tính và những bệnh lý nam khoa khác uy tín và tin cậy mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn.

Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được các sĩ chuyên khoa nam học giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn, làm xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, tình trạng, mức độ viêm nhiễm… Một số phương pháp chữa viêm bao quy đầu cấp tính hiệu quả, đang được áp dụng tại đa khoa quốc tế HCM như:
-Nếu viêm bao quy đầu có nguyên nhân do vi khuẩn thì có thể sẽ được bác sĩ chỉ định chữa trị bằng phương pháp nội khoa (sử dụng kháng sinh). Đối với những trường hợp bị viêm quy đầu do các bệnh lây qua đường tình dục như nấm, vi khuẩn Chlamydia hay do Trichomonas... thì người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng kháng sinh chống nấm, hay kháng sinh đặc hiệu với từng loại bệnh.
-Đối với những nam giới bị viêm bao quy đầu do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu gây ra thì người bệnh sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị viêm nhiễm sao cho ổn định. Sau đó bác sĩ sẽ cắt bao quy đầu để có thể khắc phục tình trạng này hiệu quả, triệt để nhất.
-Ngoài ta, những người bị mắc viêm bao quy đầu do người bệnh không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ thì phương pháp điều trị chủ yếu là sử dụng thuốc. Bên cạnh đó người bệnh cũng sẽ được tư vấn để thay đổi thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục sao cho được sạch sẽ, hiệu quả hơn.
Hi vọng với những cách chữa viêm bao quy đầu cấp tính nêu trên đã giúp cho nam giới có thêm được những kiến thức bổ ích để có thể ngăn ngừa, phát hiện và điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

Có không ít những nam giới bị mắc viêm bao quy đầu đã được các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế HCM điều trị hiệu quả. Bạn Trịnh Quang H (24 tuổi, Quận Tân Bình) sau khi được bác sĩ của phòng khám Đa khoa quốc tế điều trị viêm bao quy đầu thành công chia sẻ: “Em bị dài bao quy đầu nhưng do em ngại và không điều trị nên dẫn đến viêm bao quy đầu. Nó khiến em thấy ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín, ở đầu cậu nhỏ còn tiết dịch màu trắng đục và nó có mùi hôi rất khó chịu... Em đến Đa khoa quốc tế, sau khi được bác sĩ khám và tư vấn thì em đã quyết định điều trị theo phác đồ của bác sĩ (chữa viêm bao quy đầu trước, sau đó cắt bao quy đầu). Hiện tại, những rắc rối mà em gặp phải đã được khắc phục hoàn toàn, và em cảm thấy rất hài lòng.”
no image
  • Title : Chữa viêm bao quy đầu cấp tính
  • Posted by :
  • Date : 14:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top