728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phá thai bằng phương pháp vô cảm

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại và sự phát triển của nền y học thế giới , các thủ pháp đình trệ thai nghén ra đời nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu , cũng như hạn chế tối đa những tai biến , biến chứng có thể xảy ra khi phá thai cho sản phụ. Hưởng ứng chính sách nhà nước nhằm nâng cao chất lượng dân số , sức khỏe cộng đồng Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã và đang không ngừng tiếp nhận những thành tựu của nền y học thế giới , nhằm chăm chút sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe sinh sản nói riêng cho chị em nữ giới , mang lại công hiệu cao trong đó đình trệ thai nghén.

Phá thai an toàn không đau ( thủ pháp vô cảm )

Phá thai không đau là thủ pháp đình trệ thai nghén phối hợp với vô cảm toàn thân khiến việc phá thai trở thành an toàn hơn , bớt đau đớn và giảm thiểu tối đa những tai biến , biến chứng cho thai phụ , là sự tuyển trạch chắc chắn cho chị em.

Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn bằng thủ pháp vô cảm

ưu điểm 1: Ít gây đau đớn , mang lại cảm giác an tâm cho thai phụ , là tuyển trạch tối ưu cho thai phụ khi có thai ngoài ý muốn.

Ưu điểm 2: Ít chảy máu và hồi phục nhanh.

Ưu điểm 3: thời gian thủ đoạn ngắn , không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của chị em.

ưu điểm 4: Không để lại tai biến , biến chứng hay tác dụng phụ cho thai phụ

ưu điểm 5: Sử dụng các thiết bị y tế hiện đại trong quá trình làm thủ đoạn , được thực hiện bởi các chuyên gia có Thấp chuyên môn giỏi , nhiều năm kinh nghiệm.

Những điều cần để ý trước và khi tiến hành thủ thuật:

Trước khi tiến hành thủ đoạn phá thai bằng thuốc theo phương pháp vô cảm chị em cần thông báo cho thầy thuốc biết những tiền sử bệnh lý , đặc biệt là các bệnh tim và phổi , bệnh lý tuyến thượng thận , cao huyết áp , rối loạn đông máu , ….Tránh giao tiếp tình dục trước khi khi tiến hành thủ đoạn. Nên nhịn ăn ít nhất 4 tiếng trước khi làm thủ đoạn. Đây là những việc làm nhu yếu trước khi tiến hành thủ đoạn đình trệ thai chị em cần biết.

Sau khi tiến hành thủ đoạn, phương pháp phá thai bằng thuốc vô cảm , chị em nên để ý chăm chút sức khỏe thật tốt , kiêng ăn thức ăn lạnh , đừng nên tắm bồn , để ý nghỉ ngơi. Sau 2 tuần chị em hãy quay trở lại cơ sở y tế để được khám lại , nhằm đảm bảo rằng việc đình trệ thai đã Thành tựu không có biến chứng , sức khỏe của chị em đã ổn định.

Sức khỏe của bản thân là quan trọng , hãy có những tuyển trạch chân thực hơn cho sức khỏe ngày nay và lâu dài. Nếu phá thai là điều Thế nào cũng hãy chọn cho mình những địa chỉ phá thai an toàn uy tín.
Phá thai bằng phương pháp vô cảm
  • Title : Phá thai bằng phương pháp vô cảm
  • Posted by :
  • Date : 09:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top