728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Nguyên nhân gây bệnh đa nang buồng trứng


       Đa nang buồng trứng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh ở nữ giới, đối tượng mắc bệnh chủ yếu ở phụ nữ có độ tuổi từ 20 đến 35. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến đa nang buồng trứng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân gây bệnh đa nang buồng trứng
  Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân của hội chứng đa nang buồng trứng vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, căn cứ vào những xét nghiệm của bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám, đa nang buồng trứng có thể do một số nguyên nhân sau gây ra:
  Do nội tiết tố: Bệnh có liên quan đến các nhân tố như di truyền, trao đổi chất và nội tiết tố. Rất nhiều bệnh nhân đa nang buồng trứng đều có Hyperandrogenism, kháng insulin và tăng insulin.

Bài liên quan :
-
-

Nguyên nhân gây bệnh da nang buồng trứng
  Rối loạn chức năng rụng trứng: Đây là nhóm người rối loạn chức năng trục vùng dưới não giữa, tuyến yên, buồng trứng, phá vỡ sự điều tiết và hỗ trợ lẫn nhau làm xảy ra rối loạn chức năng rụng trứng.
  Trứng chưa trưởng thành: Sau khi chức năng buồng trứng bị xấu đi làm sự rụng trứng của nang trứng không theo quy luật, hoặc trong cùng một thời kỳ trong một buồng trứng có thể có nhiều nang trứng, cuối cùng dẫn đến trứng không trưởng thành, vì vậy dẫn tới vô sinh.
  Hiện nay tỷ lệ mắc hội chứng đa nang buồng trứng ở phụ nữ ngày càng cao. Đa nang buồng trứng đã trở thành bệnh căn thường gặp dẫn tới vô sinh do buồng trứng đứng thứ 2 sau vô sinh do tắc ống dẫn trứng.
Làm gì khi bị đa nang buồng trứng?
  Đa nang buồng trứng nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến suy buồng trứng, gây vô sinh. Do đó, các bác sĩ khuyên chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ, như vậy sẽ phát hiện được bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh những nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản về sau.
    Phòng Khám là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ là địa chỉ tin cậy cho người bệnh đến thăm khám tại cơ sở chúng tôi.
no image
  • Title : Nguyên nhân gây bệnh đa nang buồng trứng
  • Posted by :
  • Date : 16:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top