728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Thủ thuật cắt dài bao quy đầu không đau


  cắt dài bao quy đầu là một trong những can thiệp ngoại khoa phổ quát để chấm dứt tình trạng dài hay bệnh bao quy đầu hẹp , giúp phái mạnh ngăn chặn những ảnh hưởng không tốt vào sự phát triển của “của quý ”. song song khắc phục các rối rắm của bệnh lý vùng kín do hiện tượng kì dị này mang lại .

cắt bao quy đầu dài không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
      bây giờ cách xâm lấn tối thiểu đang được thực hiện để cắt bao quy đầu và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bị bệnh hơn những phương pháp truyền thống khác.
  phương pháp này tiêu dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc nhằm mục đích là ứng dụng phẫu thuật cắt bao quy đầu dài , là cách về chỉnh hình bao quy đầu hiện đại và tối ưu nhất bây giờ . cơ sở y tế các chuyên gia đã và đang thực hiện thành công cho rất nhiều ca cắt bao quy đầu dài và là giải pháp được nhiều phái mạnh chọn lọc nhất.
các chuyên gia chuyên khoa phòng khám chúng tôi đang tiến hành tại địa chỉ cắt bao quy đầu


* những điểm tốt của bí quyết cắt bao quy đầu
   thời kì áp dụng tiểu phẫu ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút.
   Không cần nằm viện, Không gây đau, không rò rỉ máu .
   Không làm ảnh hưởng đến chức năng và hình trạng của bộ máy sinh dục.
   Không nhằm mục đích là lại sẹo, an toàn cao, Không cho tác dụng phụ như một số cách truyền thống khác.
   Vết thương nhanh bình phục (từ 7-10 ngày, tuỳ đến cơ địa mỗi người).
  Cải thiện chức năng sinh lý, nguy cơ tình dục rõ rệt.
tại sao phải cắt bao quy đầu ?
  lý do mà đàn ông cần phải cắt bao quy đầu dài đơn giản là những lợi ích mà sau lúc cắt một số bạn có thể cảm nhận được. chính là sự tự tín trước người bạn tình, tăng khả năng “tranh đấu ” và giúp “dương vật ” nâng cao hơn . Một ích lợi nữa là giúp chúng ta hạn chế một số hiện tượng viêm nhiễm ở phái mạnh thường gặp, vì khi này bạn sẽ thuận lợi tuột phần da quy đầu xuống lúc vệ sinh mà không lo bị đau hay rách bao quy đầu.
  một vài nghiên cứu của một số nhà khoa học trên toàn cầu đã chỉ ra rằng việc cắt bao quy đầu dài có lẽ sẽ làm giảm vào 50% nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục (nghiên cứu của tiến sĩ Lance Price và một số đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) và giảm 60% nguy cơ gây ung thư tiền liệt tuyến (theo kết quả nghiên cứu của một vài nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada).
cắt bao quy đầu dài ở đâu an toàn?
  địa chỉ kiêu hãnh là cơ sở y tế uy tín , chất lượng trong việc cắt bao quy đầu dài tại TPHCM. Điều này được minh chứng bởi lượng bệnh nhân đến cắt dài bao quy đầu ngày một tăng lên, mang lại sự chấp thuận cho đấng mày râu trong khoảng sự mạnh mẽ trong “chuyện đó ” đến việc uy tín sức khỏe cho “vùng kín nam ”.
  Với tay nghề bác sĩ cao, chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm , nhiều kinh nghiệm kết hợp với thiết bị hiện đại , chi phí hợp lý hứa sẽ đem lại sự chấp thuận khi phái mạnh chọn phòng khám chúng tôi .
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top