728x90 AdSpace

Bài đăng

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ngứa đầu dương vật ở nam giới


  Ngứa đầu dương vật ở nam giới khiến không ít cánh mày râu bức bối, khó chịu bởi không biết chia sẻ cùng ai, không biết làm sao để khắc phục và càng không thể gãi cho thỏa cơn ngứa. Bạn có tin được không, hơn 80% nam giới trong độ tuổi sinh sản đã từng ít nhất một lần gặp phải phiền toái này trong đời, thậm chí có những người bị tái nhiễm nhiều lần.
1.Nguyên nhân ngứa đầu dương vật ở nam giới là gì?
Đầu dương vật ở nam giới (quy đầu) là bộ phận chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng. Đầu dương vật thường sẽ được lộ ra khi bao quy đầu tuột xuống.
Khi cơ thể khỏe mạnh, đầu dương vật hoàn toàn sạch sẽ và không có bất kỳ triệu chứng bất thường nào nhưng ngược lại, khi cơ thể gặp trục trặc nam giới sẽ nhận thấy đầu dương vật có cảm giác ngứa rát rất khó chịu. Những nguyên nhân gây ngứa đầu dương vật ở nam giới thường gặp phải đó là:


- Nguyên nhân sinh lý:
Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, mặc quần lót chật hoặc ẩm ướt, lạm dụng xà bông và các loại tẩy rửa để vệ sinh bộ phận sinh dục, dị ứng với các loại hóa chất hoặc thành phần hóa học có trong bao cao su hoặc các loại bột giặt,...
Ngứa đầu dương vật trong những trường hợp này thường chỉ xuất hiện trong khoảng 1-2 ngày và có thể khắc phục nhanh chóng nếu thay đổi lại thói quen sinh hoạt nên không nguy hiểm và không đáng lo ngại.
- Nguyên nhân bệnh bệnh lý:
Ngứa đầu dương vật ở nam giới là triệu chứng cảnh báo của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm như: Viêm bao quy đầu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...Một số triệu chứng đi kèm như: dương vật nổi mụn, sưng tấy đầu dương vật, ra dịch có mùi hôi, dương vật chảy mủ,...
Nếu bạn cũng đang gặp phải những phiền toái nêu trên hãy chia sẻ ngay với các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.
2.Điều trị ngứa đầu dương vật ở nam giới hiệu quả tại Đa khoa quốc tế HCM?
Triệu chứng ngứa đầu dương vật ở nam giới có thể xuất hiện thoáng qua vài ngày và có thể tự khỏi nhưng ngược lại cũng có thể diễn ra dai dẳng hàng tuần, hàng tháng trời với mức độ trầm trọng tăng cao. Trong trường hợp thứ 2,  nam giới hãy đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán chính xác bệnh lý từ đó điều trị kịp thời. Người bệnh càng kiên trì điều trị theo phác đồ bệnh càng nhanh chóng có hiệu quả.
Các biện pháp điều trị ngứa đầu dương vật ở Đa khoa quốc tế khá đa dạng, bao gồm: phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông- Tây Y kết hợp....Bệnh càng kéo dài những nguy hại gây ra càng trở nên nghiêm trọng, viêm nhiễm có nguy cơ lan nhiễm sang các bộ phận khác ảnh hưởng đến sức khoẻ người bệnh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản
3.Cách khắc phục ngứa đầu dương vật ở nam giới hiệu quả nhất
Ngứa đầu dương vật ở nam giới sau điều trị vẫn có thể tái nhiễm nếu người bệnh không có biện pháp chăm sóc sức khỏe tốt. Dưới đây là một số gợi ý của các chuyên gia Đa khoa quốc tế mà bạn có thể tham khảo:
- Vệ sinh dương vật cũng như bộ phận sinh dục ngoài sạch sẽ, vệ sinh cho cả 2 người trước và sau khi quan hệ tình dục.
-Luôn quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su để tránh viêm nhiễm cũng như tránh thai ngoài ý muốn.
-Dùng nước sạch để tắm giặt, chú ý không mặc quần lót khi còn ẩm.
Mọi thắc mắc nam giới có thể gửi về hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc đường dây nóng của Phòng khám Đa khoa quốc tế để được các chuyên gia giải đáp miễn phí, nhanh chóng, tận tình. Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được khám chữa cụ thể với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhất.
no image
  • Title : Ngứa đầu dương vật ở nam giới
  • Posted by :
  • Date : 15:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top